Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

IN TỜ RƠI

Tờ rơi là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Đó là một hình thức quảng cáo với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm, từng loại hình dịch vụ khác nhau. Nó không chỉ đem đến cho mọi người thông tin về doanh nghiệp của mình, mà còn giúp ta ghi nhớ nếu ta giữ lại một vài tờ rơi như vậy, gấp nhỏ gọn và cất vào một nơi nào đó.


Tờ rơi không những truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ công ty đến với công chúng mà còn cập nhật thông tin mới nhất của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng như: quảng bá sản phẩm mới, dịch vụ mới, chi nhánh - đại lý mới, hay chương trình khuyến mãi…

Nhưng không phải lúc nào tờ rơi khi đến tay công chúng cũng được mọi người chú ý, có khi tờ rơi ngay sau khi đến tay công chúng có khi nó trở thành ngay một tờ giấy rác. Đa phần là do thiết kế không bắt mắt, mẫu mã hình thức không làm nổi bật lên những yếu mà doanh nghiệp muốn truyền đạt đến cho người tiêu dung chính vì thế mà mọi người thường vứt đi mà không thèm quan tấm đến nội dung bên trong.

Trước khi sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với công chúng, tờ rơi sẽ đến với tay người tiêu dùng đầu tiên, chính vì thế việc thiết kế tờ rơi với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú, màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ gây được ấn tượng đến với khách hàng và việc còn lại của tờ rơi là truyền đạt thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng.



Với đội ngũ thiết kế trẻ trung nhiệt huyết sáng tạo công ty Bước Chân Việt sẽ thiết kế cho quý khách những mẫu thiết kế ưng ý nhất, với đội ngũ in ấn chuyên nghiệp cùng với máy móc hiện đại sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đặc biệt công ty rất mạnh về khoản in tờ rơi 1 màu, 2 màu, 4 màu, a5, a4, a3... với máy in tại xưởng, nên chi phí thấp nên chúng tôi lấy giá in rẻ nhất tp.hcm. 80% tờ rơi bạn thấy ở tp.hcm là do công ty chúng tôi in ấn.

Ngoài ra công ty Bước Chân Việt còn in tờ rơi tại các nơi như Bình Dương, Thủ Đức, Củ Chi...và tất nhiên phí giao hàng là miễn phí.

Thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí, giao hàng tận nơi, đặc biệt in càng nhiều giá in càng rẻ. Khi quý khách có nhu cầu in ít - chúng tôi sẽ lấy phí in ấn mức rẻ nhất.

Xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá in rẻ nhất và sản phẩm ưng ý nhất


KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT IN TỜ RƠI SỐ LƯỢNG LỚN - IN CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ

IN ẤN SỐ LƯỢNG ÍT - GIÁ IN THẤP NHẤT

THIẾT KẾ MIỄN PHÍ

IN NHANH NHẤT – GIÁ IN RẺ NHẤT

GIAO HÀNG TẬN NƠI




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét